Chứng chỉ hoạt động

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
Giấy Phép Kinh Doanh
Giấy phép đăng ký kinh doanh
Chứng nhận ISO 9001:2008
Chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng
Giấy phép Đăng ký Kinh doanh

Hoạt động công ty

Videos clip

Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan Việt Nam, trong 4 tháng đầu năm 2016, kim ngạch hai chiều giữa Việt Nam và Úc đạt 1,6 tỷ USD.

Trong đó xuất khẩu của Việt Nam sang Úc đạt hơn 863 triệu USD, giảm 17,3%, kim ngạch nhập khẩu của Việt Nam từ Úc đạt hơn 739,5 triệu USD, tăng 19,4% so với cùng kỳ.

Cụ thể, 10 mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam sang Úc bao gồm: điện thoại các loại và linh kiện, dầu thô, máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện, giày dép các loại, hàng dệt may, hàng thuỷ sản, gỗ và các sản phẩm gỗ, máy móc, thiết bị, dụng cụ phụ tùng khác, hạt điều và sản phẩm từ sắt thép.

Dầu thô tiếp tục giảm, giảm gần 244 triệu USD (77%) so với cùng kỳ năm 2015 kéo theo tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Úc tiếp tục giảm mạnh.

Kim ngạch xuất khẩu các mặt hàng phi dầu thô tăng 8,6% so với cùng kỳ năm 2015. Trong đó, một số mặt hàng có mức tăng trưởng khá tốt như các sản phẩm từ sắt thép tăng 198,7%, sản phẩm nội thất từ chất liệu khác gỗ tăng 76,2%, sắt thép tăng 67,6%, nguyên vật liệu dệt may, da giày tăng 65,3%, bánh kẹo và các sản phẩm từ ngũ cốc tăng 47,4%, máy ảnh, máy quay phim tăng 46,3%, rau quả tăng 28,9%...

Thời gian vừa qua, kim ngạch nhập khẩu của Việt Nam từ Úc liên tục tăng mạnh chủ yếu do Việt Nam chuyển hướng nhập khẩu một số mặt hàng phục vụ cho sản xuất từ các nước khác sang Úc như bông các loại tăng 965%, than đá tăng 140% (mặt hàng than đó sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới khi các MOU và các hợp đồng ký giữa các tập đoàn của hai nước đi vào thực thi bắt đầu từ năm nay), quặng và khoáng sản tăng 79,7%...

 

Theo: Cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương



Đối tác

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG MEGA GROUP

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG MEGA GROUP

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG MEGA GROUP

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG MEGA GROUP

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG MEGA GROUP
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG MEGA GROUP
lên đầu trang